Hưng Thịnh Incons được trao chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp Đảm bảo chất lượng – Đạt chuẩn QAS 2017

Ngày đăng: 27/06/2017 | Số lượt đọc: 195267
 
  64 lượt thích

Ngày 24/6/2017 vừa qua tại Hội nghị quốc tế Doanh nghiệp Việt Nam với chủ đề Sáng tạo đổi mới chất lượng, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons đã được trao chứng nhận đánh giá Quốc tế độc lập “Top 10 Doanh nghiệp Đảm bảo chất lượng - Đạt chuẩn QAS 2017”.




Lễ trao chứng nhận được tổ chức tại nhà hát Quân đội khu vực phía Nam


QAS là chứng nhận về hệ thống đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 do Liên hiệp Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương trao tặng dưới sự cố vấn và giám sát chất lượng của Tổ chức chứng nhận quốc tế InterConformity (CHLB Đức - Châu Âu) và Ủy Ban Hợp tác Thương mại Toàn cầu Global GTA. Các doanh nghiệp đạt chuẩn sẽ được cấp mã xác nhận và đường link công nhận trên trang của Tổ chức GTA và 139 nước thành viên trên thế giới.

Mục tiêu của chương trình nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh; ghi nhận nỗ lực của các doanh nghiệp trong hoạt động quản lý và liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ; phát triển tầm nhìn, chiến lược theo định hướng của chính phủ; tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các quy trình áp dụng theo yêu cầu của chuẩn mực quốc tế hiện hành; định vị thương hiệu hướng đến xây dựng giá trị thương hiệu chất lượng vượt trội, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế.



Ông Trần Minh Khuê – Phó Chủ tịch Hội đồng Liên hiệp Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương (APQ – Union)
phát biểu khai mạc chương trình

 

Để đạt được chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp Đảm bảo chất lượng - Đạt chuẩn QAS 2017, Hưng Thịnh Incons đã thực hành tốt quy trình quản lý và đáp ứng tốt 5 tiêu chí cốt lõi của chương trình như: kiểm soát đầu vào; năng lực đổi mới sáng tạo; nhãn hiệu độc quyền; chính sách đảm bảo chất lượng; quản lý bằng quá trình.

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Hưng Thịnh Incons đã và đang là Tổng thầu xây dựng trên 20 dự án trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước. Công ty liên tục áp dụng các quy trình đảm bảo chất lượng công trình trong quá trình xây dựng các dự án, luôn duy trì và cải tiến hệ thống quản lý doanh nghiệp với các tiêu chí phát triển bền vững.



Ông Huỳnh Thanh Tứ - Phó Tổng giám đốc Thường trực Hưng Thịnh Incons nhận kỷ niệm chương và chứng nhận
từ GS.TS James Christopher Leahy – Giảng viên cao cấp trường Đại học Quốc tế Eastern, Cố vấn chiến lược toàn cầu


Giấy chứng nhận và kỉ niệm chương của Top 10 Doanh nghiệp Đảm bảo chất lượng - Đạt chuẩn QAS 2017


Các doanh nghiệp được trao chứng nhận cùng chụp hình lưu niệm với ban tổ chức

 
  64
lượt thích
TIN KHÁC: