Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp nhận bằng khen của UBND Quận 3, TP.HCM vì những chính sách tốt dành cho người lao động

Ngày đăng: 01/06/2017 | Số lượt đọc: 207691
 
  64 lượt thích

Ngày 30/5/2017 vừa qua, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp đã nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND Quận 3, TP.HCM vì nhiều chương trình và chính sách tốt dành cho người lao động, khẳng định những nỗ lực của Ban lãnh đạo trong việc đem đến một môi trường làm việc lý tưởng cho tất cả Cán bộ - Công nhân viên.

 

Đây là hoạt động khen thưởng nằm trong chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” do Liên đoàn lao động Quận 3 tổ chức. Trong số gần 1000 lãnh đạo doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh tại Quận 3, Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp đã vinh dự nằm trong top 09 lãnh đạo doanh nghiệp được tuyên dương nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của chương trình.

 

 

 

 

Với Ông Nguyễn Đình Trung, trước khi thực hiện sứ mệnh đem đến “một cộng đồng hưng thịnh” thì điều đầu tiên phải làm chính là phát triển nội lực doanh nghiệp qua cách chăm lo và đảm bảo tốt đời sống cho nhân viên. Từ quan điểm này, Hung Thinh Corp đã xây dựng một chế độ đãi ngộ xứng đáng và hệ thống lương thưởng cạnh tranh trên thị trường trong suốt hơn 15 năm qua. Bên cạnh đó, Tập đoàn còn chú trọng triển khai định kỳ và hiệu quả các chương trình đào tạo, nâng cao hiểu biết và trình độ nghiệp vụ nhằm phát triển toàn diện nguồn nhân lực.

 

Ngoài ra, Hung Thinh Corp còn thường xuyên tổ chức các giải thi đấu bóng đá, tennis và các hoạt động teambuilding, vui chơi giải trí dành cho Cán bộ - Công nhân viên nhằm góp phần nâng cao sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Hưng Thịnh.

 

Hung Thinh Corp luôn nỗ lực để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản không chỉ ở những con số kinh doanh mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng. Từ đó tạo dựng sự gắn kết và tinh thần cống hiến hết mình vì sự phát triển chung của cả Tập đoàn.
 
  64
lượt thích
TIN KHÁC: