Hưng Thịnh khai trương căn hộ mẫu 9 View Apartment

Ngày đăng: 25/03/2016 | Số lượt đọc: 18160
 
  64 lượt thích
Giá các căn hộ tại dự án 9 View Apartment của Hung Thinh Corp chỉ từ 880 triệu đồng, được xem là mức giá tốt nhất hiện nay so với các dự án khác nằm tại khu Đông TP.HCM.
 
 
Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa tổ chức “Lễ công bố và khai trương căn hộ mẫu 9 View Apartment” ngay tại dự án (đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM). Đây là dự án căn hộ thứ 2 tại khu Đông của Hung Thinh Corp giới thiệu đến khách hàng, sau sự thành công của dự án Lavita Garden (quận Thủ Đức, TP.HCM) mà công ty đã giới thiệu vào cuối năm 2015.
Trong buổi sáng diễn ra chương trình, hàng ngàn khách hàng đã đến dự lễ công bố và tham quan căn hộ mẫu. Tại chương trình, rất nhiều khách hàng đã đăng ký đặt chỗ mua căn hộ. Đáng chú ý, trong thời gian buổi sáng, rất nhiều căn hộ đã được khách hàng đặt mua thành công và thanh toán tiền trực tiếp.

Thông tin với PV báo ĐS&PL online về dự án, ông Trần Tựu (Phó Tổng giám đốc đầu tư Hung Thinh Corp) cho biết, dự án 9 View Apartment gồm 3 block, 18 tầng, 1 tầng hầm, 690 căn hộ, diện tích từ 58m2 – 87m2... Điểm nhấn quan trọng của dự án này là công viên rộng gần 6.000m2 được thiết kế thành 6 khu chức năng (khu vui chơi trẻ em, vườn yoga trên thảm cỏ, khu thể dục dụng cụ ngoài trời, vườn thư giãn, sân thể thao cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, vườn BBQ ngoài trời...

Ông Tựu cho biết thêm, dự án 9 View Apartment nằm ở vị trí đắc địa, cư dân sinh sống ở đây có thể tiếp cận mọi tiện ích chỉ trong thời gian ngắn; 1 phút đi đến hệ thống trường học các cấp nằm gần đó; 2 phút đến trung tâm hành chính quận 9; 3 phút đến nhà ga số 10 Bình Thái (tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên); chưa đầy 10 phút đến ngã ba Cát Lái – nút giao thông quan trọng bậc nhất của cửa ngõ khu Đông; 15 phút đi đến trung tâm thành phố... Bên cạnh đó, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích hàng đầu khác như các siêu thị, trung tâm mua sắm nằm gần dự án...

“Với hàng loạt ưu thế nhưng giá căn hộ tại dự án 9 View Apartment chỉ từ 880 triệu đồng bao gồm 2 phòng ngủ, 2 WC, hỗ trợ 1 năm phí quản lý, được ngân hàng cho vay đến 70% trong vòng 15 năm. Mức giá trên được đánh giá là tốt nhất hiện nay so với giá các căn hộ của các dự án khác nằm tại khu Đông TP.HCM”, ông Tựu chia sẻ.

Cũng theo lời ông Tựu, hiện nay, bất động sản khu Đông đang ngày một tăng giá trị, trong đó giao điểm giữa quận 9 và quận Thủ Đức, nơi dọc tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đi qua có xu hướng tăng giá cao hơn so với những khu vực khác. Đặc biệt, trong thời gian tới, các dự án cách ga Metro trong vài phút đi bộ có thể tăng 10 – 20% giá trị so với các dự án khác. Đây là lý do khiến tôi tin rằng, với mức giá được công bố thì dự án 9 View Apartment sẽ dễ dàng cho khách hàng lựa chọn để sinh sống, đầu tư”.

Cũng chia sẻ với PV, ông Lê Hoàng Châu (Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM) cho hay: “Các dự án ở khu Đông TP.HCM đang trở thành điểm đến của nhiều người dân TP.HCM bởi hàng loạt những tiện ích đi kèm. Việc người dân đầu tư mua nhà ở đây là một lựa chọn đúng đắn, hợp lý vào thời điểm hiện nay”.

 
  64
lượt thích