Tập đoàn Hưng Thịnh được vinh danh Doanh nghiệp phát triển bền vững và tích cực hỗ trợ cộng đồng đẩy lùi Covid-19

Ngày đăng: 19/09/2020 | Số lượt đọc: 109265
 
  64 lượt thích

Ngày 18/9/2020 trong chương trình “Báo chí – Doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước hội nhập” do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã được vinh danh là “Doanh nghiệp phát triển bền vững” và “Doanh nghiệp có thành tích trong công tác hỗ trợ đẩy lùi đại dịch Covid-19”.


Với chủ đề “Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp trong cuộc chiến chống Covid-19”, chương trình là nơi giao lưu giữa lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đại diện báo đài và doanh nghiệp nhằm tổng kết hoạt động phòng chống dịch Covid-19, đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch cũng như dự báo phục hồi và tăng trưởng kinh tế trong thời gian sắp tới. Đặc biệt tại chương trình, Hội Nhà báo Việt Nam đã vinh danh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội và tích cực hỗ trợ cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19.


Là một trong những doanh nghiệp thích nghi nhanh chóng với trạng thái “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vượt qua khó khăn và đang bứt phá mạnh mẽ trên thị trường với nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động kinh doanh. Vừa qua, Hưng Thịnh cũng đã vinh dự vào Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 - FAST500 do Vietnam Report công bố. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, các giải pháp thích nghi kịp thời, Tập đoàn Hưng Thịnh đã được Hội Nhà báo Việt Nam vinh danh là “Doanh nghiệp phát triển bền vững”.

 

 


Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ tư từ phải sang) cùng đại diện các
doanh nghiệp nhận Bằng khen “Doanh nghiệp phát triển bền vững”
do Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (áo dài)
và Ông Nguyễn Bé – Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam (thứ tám từ trái sang) trao tặng

 

Bên cạnh những hoạt động kinh doanh hiệu quả, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 cũng được Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai đa dạng và thiết thực. Tính từ đầu năm đến nay, Tập đoàn đã ủng hộ hơn 40 tỷ đồng thông qua các đợt trao tặng hàng trăm ngàn vật tư y tế, các trang thiết bị hiện đại như hệ thống máy xét nghiệm tự động, máy chụp X-quang di động… cùng nhiều nhu yếu phẩm và tiền mặt để tiếp sức cho đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch cũng như góp phần chia sẻ khó khăn với người dân. Nhờ những hoạt động hiệu quả, ý nghĩa và vô cùng kịp thời đang được triển khai, Tập đoàn Hưng Thịnh đã được Hội Nhà báo Việt Nam ghi nhận là “Doanh nghiệp có thành tích trong công tác hỗ trợ đẩy lùi đại dịch Covid-19”.

 


Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh (hàng trên thứ ba từ trái sang) cùng đại diện
các doanh nghiệp nhận Kỉ niệm chương “Doanh nghiệp có thành tích trong công tác
hỗ trợ đẩy lùi đại dịch Covid-19” do Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (áo dài)
cùng PGS TS Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng Cục hành chính quản trị II, Văn phòng Chính phủ (hàng trên thứ năm từ trái sang)
và Ông Nguyễn Bé – Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam (hàng trên thứ năm từ phải sang) trao tặng

 


Ts Trần Du Lịch – Chuyên gia kinh tế, thành viên tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng chia sẻ tại chương trình

 


Bằng khen “Doanh nghiệp phát triển bền vững”
và Kỉ niệm chương “Doanh nghiệp có thành tích trong công tác hỗ trợ đẩy lùi đại dịch Covid-19”
do Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng Tập đoàn Hưng Thịnh

 
  64
lượt thích
TIN KHÁC: