Hưng Thịnh mở dự án thứ hai ở khu Đông

Ngày đăng: 25/03/2016 | Số lượt đọc: 19101
 
  64 lượt thích

Dự án 9 View Apartment tọa lạc tại đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 9, do công ty Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp.), đầu tư vừa được công bố và khai trương căn hộ mẫu cuối tuần rồi.

Đây là dự án căn hộ thứ hai của Hưng Thịnh tại khu Đông TPHCM, sau dự án Lavita Garden (Thủ Đức) công ty đã đưa ra thị trường cuối năm 2015.

Với mức giá từ 880 triệu đồng (cho căn hộ 58m2 có 2 phòng ngủ), được xem là mức giá tốt nhất so với các dự án cùng phân khúc tại khu Đông TP.HCM. Người mua căn hộ được hỗ trợ 1 năm phí quản lý, mức vay ngân hàng đến 70% trong 15 năm.

Ông Trần Tựu, phó tổng giám đốc Hưng Thịnh Corp, cho biết việc công bố dự án thời điểm này nhắm đến xu thế bất động sản khu Đông đang gia tăng giá trị nhờ vào các dự án hạ tầng quan trọng đang hoàn thiện, đặc biệt là trong tương lai tuyến Metro đi ngang qua giao điểm giữa quận 9 và Thủ Đức, cách dự án chỉ vài phút đi bộ. “Mức giá công bố cho dự án 9 View Apartment như vậy ở thời điểm này, chúng tôi nhằm cung cấp giải pháp dễ dàng cho khách hàng lựa chọn đầu tư và an cư”, theo ông Tựu.

Nhiều khách hàng đặt mua căn hộ 9 View Apartment sáng 20.3, ngay khi tham quan căn hộ mẫu.
Nhiều khách hàng đặt mua căn hộ 9 View Apartment sáng 20.3, ngay khi tham quan căn hộ mẫu. 

Toàn bộ dự án 9 View Apartment gồm 3 block có tổng số 690 căn hộ, cao 18 tầng và 1 tầng hầm, có diện tích từ 58-87m2. Điểm nhấn quan trọng của dự án là nằm trong khu phức hợp cao cấp đã được quy hoạch đồng bộ với khu công viên gần 6.000m2 được thiết kế thành 6 khu chức năng như khu vui chơi trẻ em, khu thể dục dụng cụ ngoài trời, sân cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, vườn BBQ ngoài trời...

Về hạ tầng, 9 View Apartment có vị trí thuận lợi với các tiện ích như chỉ mất 3 phút đến nhà ga số 10 Bình Thái (tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên), các trung tâm hành chính quận 9, hệ thống trường học các cấp, trung tâm thương mại, siêu thị di chuyển chỉ trong vài phút. Mất khoảng 10 phút đến ngã ba Cát Lái – nút giao thông quan trọng bậc nhất của khu Đông.


 
  64
lượt thích
TIN KHÁC: