Tập đoàn Hưng Thịnh mang yêu thương đến Viện dưỡng lão nghệ sĩ và Chùa Nghệ sĩ tại TP.HCM

Ngày đăng: 21/09/2020 | Số lượt đọc: 120522
 
  64 lượt thích

Tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương và chia sẻ cùng cộng đồng, sáng ngày 21/9/2020, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã đến thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ lão thành tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Quận 8, TP.HCM) và Chùa Nghệ sĩ (Quận Gò Vấp, TP.HCM) với tổng kinh phí trao tặng là 400 triệu đồng.

 


Ông Nguyễn Công Tâm - Trợ lý Ban TGĐ - Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh
trao tài trợ cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ và Chùa Nghệ sĩ tại TP.HCM.
Tham gia cùng chương trình còn có Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu - Phu nhân Ông Nguyễn Văn Cường -
Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ tư từ phải sang).


Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tận tay 18 phần quà hỗ trợ (mỗi phần gồm tiền mặt và quà trị giá 1.500.000 đồng) cho 18 nghệ sĩ lớn tuổi của Viện. Nhân dịp này, Tập đoàn cũng trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ để bổ sung thêm dinh dưỡng vào bữa ăn cho các nghệ sĩ lão thành đang được chăm sóc tại đây. Đặc biệt, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng hỗ trợ tài chính để tu sửa lại cơ sở vật chất tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ hiện đang bị xuống cấp trầm trọng.

 


Chia sẻ với các nghệ sĩ lão thành, Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu thăm hỏi và trao quà của Tập đoàn Hưng Thịnh
gửi tặng các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ

 


Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu trao hỗ trợ 20 triệu đồng tiền mặt của Tập đoàn Hưng Thịnh cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ

 

Đại diện Viện dưỡng lão nghệ sĩ, Bà Nguyễn Hồng Dung - Ủy viên BCH Hội sân khấu TP.HCM, Trưởng ban Ái hữu nghệ sĩ chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi rất trân quý tấm lòng của Tập đoàn Hưng Thịnh dành cho giới nghệ sĩ lão thành. Đây là sự hỗ trợ rất kịp thời của Quý Tập đoàn giúp sửa sang, tu bổ Viện dưỡng lão nghệ sĩ khang trang để các nghệ sĩ có cuộc sống tốt hơn”.

 


 Bà Nguyễn Hồng Dung - Ủy viên BCH Hội sân khấu TP.HCM, Trưởng ban Ái hữu nghệ sĩ gửi lời tri ân Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Tại Chùa Nghệ sĩ (Quận Gò Vấp, TP.HCM), Tập đoàn đã trao tận tay 12 phần quà hỗ trợ (mỗi phần gồm tiền mặt và quà trị giá 1.500.000 đồng) cho 12 nghệ sĩ lão thành đang sinh sống tại Chùa. Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trao tặng 5 triệu đồng tiền mặt để góp phần chăm lo thêm về cuộc sống cho các nghệ sĩ.

 


  Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao quà cho các nghệ sĩ lão thành tại Chùa Nghệ sĩ 

 

 Đại diện Chùa Nghệ sĩ, NSND Thanh Hải chia sẻ tại sự kiện: “Đây là hoạt động nhân ái, nghĩa tình rất đáng được hoan nghênh mà Tập đoàn Hưng Thịnh dành cho những người từng đóng góp cả tuổi thanh xuân và cuộc đời cho hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhưng đến khi về già phải sống trong hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, nhiều bệnh tật. Đại diện cho Ban Quản trị Chùa Nghệ sĩ, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến Tập đoàn Hưng Thịnh”.

 


NSND Thanh Hải – Đại diện Ban Quản trị Chùa Nghệ sĩ (đứng giữa) bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Hành động nhân văn đầy ý nghĩa lần này của Tập đoàn Hưng Thịnh nhằm góp phần lan tỏa yêu thương hơn nữa đến các nghệ sĩ lão thành, chia sẻ phần nào những khó khăn của Viện dưỡng lão nghệ sĩ và Chùa Nghệ sĩ đặc biệt là trong đợt dịch Covid-19 vừa qua. Đây cũng là món quà tinh thần để các nghệ sĩ tài hoa một thời giữ gìn sức khỏe, an vui tuổi già.

 

Tin liên quan:
https://vov.vn/doanh-nghiep/tap-doan-hung-thinh-tang-qua-cho-vien-duong-lao-nghe-si-va-chua-nghe-si-780324.vov
https://doanhnhansaigon.vn/doi-song-van-hoa/tap-doan-hung-thinh-tang-qua-cho-vien-duong-lao-nghe-si-va-chua-nghe-si-1100752.html
https://tintucvietnam.vn/tap-doan-hung-thinh-mang-yeu-thuong-den-vien-duong-lao-nghe-si-tai-tp-hcm-d248381.html
https://baodatviet.vn/doi-song/gia-dinh/hung-thinh-mang-yeu-thuong-den-vien-duong-lao-chua-nghe-si-3419354
https://thuongtruong.com.vn/news/tap-doan-hung-thinh-mang-yeu-thuong-den-vien-duong-lao-nghe-si-va-chua-nghe-si-tai-tp-hcm-36818.html
 

 
  64
lượt thích
TIN KHÁC: